Tuyển dung: Nhân viên hành chính nhân sự tháng 3/2017

 

Giới thiệu công ty:

       Công ty CP Hóa Dược Quốc tế Hà Nội (HIPC) là một trong những công ty tiên phong trong lĩnh vực xuất nhập khẩu và phân phối nguyên liệu, tá dược đạt chuẩn GSP, GDP của Bộ y tế, đáp ứng nhu cầu cho các nhà máy Dược thực phẩm trong nước.

       Với nhiều năm kinh nghiệm, công ty đã tạo nên những sản phẩm dịch vụ chuyên nghiệp được các đối tác Quốc tế và trong nước đánh giá là nhà phân phối  nguyên liệu tá dược hàng đầu Việt Nam về số lượng, chất lượng và tính chuyên nghiệp.

Chúng tôi có nhu cầu tuyển dụng  vị trí sau:

 01 nhân viên hành chính nhân sự

        -  Địa điểm làm việc: Trụ sở chính công ty, C24-TT9 KĐT Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội.

       -  Yêu cầu trình độ: 

Trình độ: Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành có liên quan, ưu tiên ngành Luật, quản trị nhân sự, quản lý lao động.

+ Kinh nghiệm tối thiểu 03 năm ở vị trí tương đương.

+ Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục, phân tích và truyền đạt tốt.

+ Tinh thần trách nhiệm cao, chịu được áp lực và chủ động trong công việc.

+ Sử dụng thành thạo các phần mềm và ứng dụng văn phòng phục vụ công việc.

        -   Mô tả công việc:

Tổ chức và thực hiện công tác nhân sự theo chức năng nhiệm vụ và theo yêu cầu của Giám đốc.

+ Lập và thực hiện kế hoạch tuyển dụng định kỳ năm, quý, tháng hoặc phát sinh đảm bảo sự ổn định nguồn nhân lực.

+ Xây dựng và phối hợp với các bộ phận triển khai thực hiện hệ thống mô tả công việc, tiêu chuẩn thực hiện công việc và đánh giá hiệu suất công việc cho từng chức danh trong công ty.

+ Xây dựng chính sách thăng tiến, điều chỉnh và thay thế nhân sự.

+ Thực hiện các quy chế lương thưởng, chế độ phúc lợi, các biện pháp khuyến khích- kích thích người lao động làm việc, kỷ luật lao động và thực hiện các chế độ cho người lao động phục vụ cho hoạt động kinh doanh.

+ Thực hiện các chương trình đào tạo, phát triển nghề nghiệp cho CBNV công ty.

+ Phụ trách các vấn đề liên quan đến lương, BHXH, BHYT, thuế TNCN.

+ Hỗ trợ các bộ phận khác trong các vấn đề liên quan đến nhân sự và là cầu nối giữa BGĐ và người lao động.

+ Thực hiện các công việc hành chính văn phòng.

+ Các công việc có tính đột xuất khác theo sự chỉ đạo của BGĐ.

        -   Lương: Lương thử việc từ 8-10 triệu, lương chính thức theo thỏa thuận, cấp ôtô khi đi công tác xa.

        -   Hồ sơ: Nộp đầy đủ 1 bộ hồ sơ xin việc bao gồm: 

          + Thư dự tuyển, CV (tiếng việt)

          +  Sơ yếu lí lịch có dán ảnh 4x6 (không quá 06 tháng)

          + Bản sao giấy khai sinh, các văn bằng, chứng chỉ.

          + Giấy khám sức khỏe không quá 06 tháng.

          + Chứng minh thư, hộ khẩu photo công chứng.

          +  Đơn xin việc viết tay

 

Thông tin liên hệ:  Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng công ty đến 31/03/2017

Địa chỉ: C24-TT9 KĐT Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội.

Điện thoại: 04 3775 6595 (116) hoặc Mr.Khoa: 0984 355 232  Phòng nhân sự

 

 
Share :

Write comment