Tuyển Nhân viên Xuất nhập khẩu

Nhan Vien Xuat Nhap Khau Hgl 2019

Vị trí: Nhân viên Xuất nhập khẩu
Số lượng: 02 người

  1. Mô tả công việc:

+ Thực hiện các hoạt động giao dịch tìm kiếm, hỏi giá, đàm phán, ký kết hợp đồng nhà cung cấp…

+ Hoàn tất các thủ tục và chứng từ xuất nhập khẩu hàng hóa như: Hợp đồng mua bán, bộ chứng từ vận chuyển, bộ chứng từ xuất nhập khẩu, các thủ tục thanh toán, các thủ tục giao nhận hàng hóa.

+ Kết hợp cùng với kế toán, thực hiện các nghiệp vụ thanh toán quốc tế, làm các hồ sơ thanh toán quốc tế với ngân hàng.

+ Tiếp nhận, kiểm tra, đối chiếu, hồ sơ hàng hóa nhập khẩu với số lượng thực tế trong quá trình làm hồ sơ thông quan hàng hóa.

+ Quản lý, theo dõi các đơn hàng, hợp đồng. Phối hợp với các bộ phận có liên quan để đảm bảo đúng tiến độ giao hàng cũng như nhận hàng.

+ Thường xuyên liên lạc, chăm sóc và duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng và nhà cung cấp. Thu thập và đánh giá thông tin phản hồi từ khách hàng, thị trường, đối thủ cạnh tranh.

+ Tổng hợp và theo dõi chi phí nhập khẩu hàng tháng.

+ Lưu trữ tài liệu, chứng từ nhập khẩu và bàn giao phòng tài chính.

+ Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Giám đốc công ty và trưởng phòng XNK.

  1. Yêu cầu:
  • Tốt nghiệp: Đại học Dược, Đại học Ngoại thương, ĐH Kinh tế quốc dân, Khoa kinh tế quốc tế của các trường Đại học khối kinh tế.
  • Kinh nghiệm: Có 3 năm trở lên trong lĩnh vực xuất nhập khẩu.
  • Giới tính: Nam/nữ – ưu tiên đã có gia đình, thường trú tại khu vực Quận Hà Đông, Thanh Xuân, Đống Đa, Thanh Trì.
  • Tiếng Anh nghe, nói, đọc, viết thông thạo (ưu tiên ứng viên biết Tiếng Trung)
  • Có kiến thức chuyên sâu về ngoại thương, quy trình, thủ tục xuất nhập khẩu, kinh nghiệm trong việc tìm kiếm nhà cung cấp, hỏi giá, soạn thảo hợp đồng ngoại thương, công văn, điện thư giao dịch.
  • Có kiến thức và sử dụng tốt các phần mềm Microsoft Office, Excel, Word.
  • Trung thực, tỉ mỉ, nhiệt tình, có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
  • Chịu được áp lực công việc và gắn bó lâu dài.
  1. Chế độ làm việc:

Mức lương: 10.000.000 – 15.000.000 triệu/tháng (Hoặc cao hơn tùy theo năng lực)

– Được thưởng hàng quý, năm, Lễ tết theo quy định của Công ty.
– Được tham gia BHXH, hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi của Công ty
– Du lịch trong nước và nước ngoài hàng năm, đi gặp gỡ nhà cung cấp, khách hàng, đối tác quốc tế tại nước ngoài.
– Được thường xuyên đào tạo để có thể đảm nhiệm và nâng cao khả năng quản lý.
– Được cấp ô tô khi đi công tác xa.
– Thời gian thử việc: 2-3 Tháng
– Thời gian làm việc:

+ Từ Thứ 2 đến hết sáng Thứ 7, nghỉ Chiều Thứ 7 và Chủ Nhật
+ Thời gian: Sáng từ 8h00-12h00
Chiều từ: 13h00-17h00
+ Lịch có thể thay đổi theo tính chất công việc, Công ty sẽ thông báo trước cho người lao động

  • Thời hạn hợp đồng lao động, điều kiện làm việc, an toàn lao động và các chế độ khác tuân thủ theo quy định của luật lao động.
  1. Địa điểm làm việc: Văn phòng Công ty C24-TT9, Ngõ 82, Nguyễn Khuyến, Hà Đông, Hà Nội.
  2. Hồ sơ bao gồm:

–   Đơn/Thư xin việc

–   CV (mẫu đơn dự tuyển nêu rõ kinh nghiệm làm việc…)

–  Sơ yếu lý lịch, CMTND, Sổ hộ khẩu, Giấy khai sinh, Giấy khám sức khỏe, các bằng cấp liên quan có chứng thực xác nhận của cơ quan có thẩm quyền.

Hạn nộp hồ sơ:     Ngày 15 tháng 11 năm 2019

Địa điểm nộp hồ sơ trực tiếp: Văn phòng Công ty C24-TT9, Ngõ 82, Nguyễn Khuyến, Hà Đông, Hà Nội.

Hoặc gửi hồ sơ đến địa chỉ email: hcns3@hipc.com.vn

Liên hệ khi cần: 024.3686 3838 (114) hoặc 0984.355.232 – Mr. Khoa (TP.HCNS)

Chú ý:

  • Ứng viên ghi rõ số điện thoại, email liên lạc trong CV
  • Ứng viên nộp hồ sơ qua email cần nêu rõ vị trí dự tuyển trong phần tiêu đề thư (subject).
  • Chỉ liên hệ các ứng viên đạt tiêu chí tuyển dụng để mời dự tuyển.
  • Kết quả ứng tuyển của ứng viên sẽ được bảo lưu trong vòng 6 tháng.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.